Thứ Tư, 18 tháng 5, 2022

Khóm MD2 tăng cường sức khỏe xương khớp, chống lão hóa và bảo vệ sức khỏe bộ não

-  Tăng cường sức khỏe xương khớp

Hàm lượng vitamin C cao trong khóm cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của xương. Trên thực tế, một đánh giá năm 2020 cho thấy, những người ăn thực phẩm giàu vitamin C có nguy cơ mắc bệnh loãng xương thấp hơn đáng kể và tỷ lệ gãy xương hông thấp hơn 34%.

Mangan cũng có thể làm giảm nguy cơ mất xương cột sống ở phụ nữ lớn tuổi khi dùng chung với canxi, kẽm, magiê, boron, vitamin D và đồng. Một nghiên cứu năm 2004 cho thấy phụ nữ sau mãn kinh uống bổ sung các chất kết hợp này có tác động tích cực đến mật độ xương.

Khóm có thể có đặc tính chống viêm nên là một lựa chọn tốt cho những người mắc các bệnh như viêm khớp.

Khóm chứa bộ đôi vitamin C và bromelain có khả năng chống viêm, vì vậy nó có thể làm giảm các triệu chứng sưng, cứng và đau do viêm khớp.

- Ăn nhiều khóm giúp chống lão hóa da

Bạn không thể ngừng lão hóa, nhưng bạn có thể thay đổi mức độ ảnh hưởng của lão hóa tới làn da của mình. Cùng với vai trò quan trọng đối với sức khỏe miễn dịch, vitamin C cũng có thể bảo vệ da chống lão hóa bằng cách hạn chế tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím. Vitamin C kích thích tổng hợp collagen và cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa chống lại sự ảnh hưởng của tia UV, có thể giữ cho làn da của bạn săn chắc, ít nếp nhăn hơn và da ít khô do tuổi tác hơn”.

-  Có thể bảo vệ sức khỏe não bộ

Bromelain chiết xuất từ thân khóm đã phân hủy các phân tử chọn lọc có liên quan đến bệnh Alzheimer. Điều này cho thấy một công dụng tiềm năng của enzyme trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh Alzheimer.

Nguồn: Internet 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi