Thứ Ba, 24 tháng 5, 2022

Thông Tin Chi Tiết Về Cây Giống Dứa Mật Md2 (Hay Khóm Md2) tại Miền Tây (như: Tiền Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang,...) MD2 là con lai giữa cặp Queen và Cayenne nên hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của cả hai giống bố mẹ.




A. Giá trị dinh dưỡng dứa mật Md2

Trong dứa chứa nhiều nước, chất xơ, giàu vitamin C, đường tự nhiên, các khoáng chất và các chất chống oxy hóa.

Chất mangan trong dứa giúp chữa lành vết thương nhanh chóng, điều chỉnh lượng đường trong máu.

Nhờ sự kết hợp giữa vitamin C, canxi và chất chống oxy hóa, quả dứa cho khả năng kháng viêm hiệu quả, làm giảm cơn đau từ viêm khớp, tốt cho người bị bệnh gout. Sử dụng dứa còn giúp xương phát triển và duy trì sự khỏe mạnh.

Trái dứa có hàm lượng calo và chất béo bão hòa cực thấp, chủ yếu là chất xơ và các vitamin, khoáng chất khác. Do đó, nhiều người thường sử dụng dứa trong quá trình giảm cân.

Người ốm hay cảm lạnh có thể dùng dứa để giảm ho nhờ hoạt chất bromelain và vitamin C.

Dứa là thức quả giàu vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, cho da căng mượt tràn đầy sức sống.

B. Sơ Lược về Dòng Dứa Mật Md2

Dứa Mật MD2 (Khóm Md2) có vỏ mỏng, mọng nước, màu vàng tươi, thơm, hương vị lại vô cùng thơm ngon. Quả có dạng hoàn toàn hình trụ. Màu sắc quả, khi còn xanh có màu xanh nhạt, khi chín vỏ quả có màu vàng tươi. Mắt quả to, hố mắt rất nông. Khối lượng trung bình quả: 1,3 – 1,5 kg. Trái mọng nước, thơm ngọt. 

MD2 là con lai giữa cặp Queen và Cayenne nên hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của cả hai giống bố mẹ. Đó là, thơm – vàng – giòn – ngọt của Queen và trái to – mắt nông – không gai của Cayenne. Vì vậy, điều mà bạn có thể cảm nhận ở dứa MD2 là khi dùng sẽ không hề cảm nhận được độ rát lưỡi cũng như độ chua của dứa do chúng thuộc giống Queen. 

Dòng dứa này trên thị trường rất được phổ biến vì độ ngọt cũng như hương vị của chúng rất làm say mê lòng người.

C. Liên hệ đặt mua cây giống dứa mật Md2 tại đây:

Hotline/zalo: 0909 866 569

Fanpage: https://www.facebook.com/khommd2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi