Thứ Tư, 18 tháng 5, 2022

 Xin chào các Bạn, chào mừng các bạn đã tới tham quan trang website KHOMMD2.COM

Khóm Md2


Hãy cùng Admin khám phá về KHÓM MD2 và Nguồn gốc: khóm MD2 là loại khóm rất được ưa chuộng tại thị trường trong và ngoài nước, có mặt ở hầu hết các thị trường lớn như Âu, Á, Mỹ… Chúng có vỏ mỏng, mọng nước, màu vàng tươi, thơm, hương vị lại vô cùng thơm ngon.

Trên thế giới hiện nay có 3 nhóm giống dứa là Queen, Cayene, và KHÓM MD2. Queen là giống khóm Việt Nam trồng nhiều từ ngày xưa, có ưu điểm là cho quả có độ ngọt cao, ruột vàng, thơm, nhưng nhược điểm là trái rất nhỏ, số cây trên mỗi héc-ta chỉ trồng được khoảng 40.000 – 45.000 cây do tán cây xòe rộng.

Thơm Cayene thì cho trái lớn, phù hợp để sản xuất công nghiệp, nhưng nhược điểm là độ ngọt thấp, nhạt màu, kém thơm. Trong khi đó, KHÓM MD2 tích hợp được ưu điểm của cả hai loại giống này.

Hiện nay, KHÓM MD2 là một trong những giống khóm chiếm lĩnh thị phần trái ăn tươi, có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ ở các thị trường Âu, Á, Mỹ với các tên tuổi lớn như DOLE, Del Monte, SIMBA…

KHÓM MD2 khi áp dụng đạt tiêu chuẩn thực phẩm sạch Global Gap, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Loại khóm ngọt đậm và nhiều nước, ít chua (hoặc gần như không có chua). KHÓM MD2 có nhiều cách sử dụng khác nhau như xào chung cùng các món khác, nấu canh hay ăn trực tiếp sau khi gọt, làm nước ép, đồng thời, khóm còn là thực phẩm có ích cho xương khớp, chống lão hóa, ngừa ung thư.

>>> Cách gọt KHÓM MD2 chuẩn đạt kết quả cao

Sau đây là hình ảnh về KHÓM MD2:








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi